เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ในพิธีมอบรางวัล DCD Awards ซึ่งจัดโดย Data Center Dynamics ในกรุงลอนดอน ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) ได้รับรางวัล Emerging Asia Pacific Data Center Development สำหรับการปรับใช้แพลตฟอร์ม Cisco SD-WAN และคลาวด์

ใน 15 ปีที่ผ่านมา DCD Awards ยกย่องโครงการศูนย์ข้อมูลที่ดีที่สุดและบุคลากรที่มีความสามารถมากที่สุดในอุตสาหกรรม รางวัล Emerging Asia Pacific Data Center Development แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาศูนย์ข้อมูลที่ก้าวข้ามขีดจำกัดในบริบทของความต้องการและความท้าทายในท้องถิ่น

ในปีนี้ ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emerging Asia Pacific Data Center Development ร่วมกับ BDx Nkg1 Nanjing Data Center, STT Bangkok 1 Data Center และ AIMS Data Center TIME dotcom Berhad, South East Asia ผู้เข้ารอบสุดท้ายได้รับการคัดเลือกโดยคณะกรรมการอิสระที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศูนย์ข้อมูล ซึ่งต้องทำการคัดเลือกจากหลายร้อยบริษัทที่เข้าแข่งขันจากทั่วโลก

ศูนย์ข้อมูล ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) ได้รับรางวัลจากการแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่นในการปรับใช้แพลตฟอร์ม Cisco SD-WAN และ คลาวด์ในเวลาน้อยกว่า 6 เดือน แม้จะเผชิญกับความท้าทายด้านซัพพลายเชนจากการระบาดใหญ่

สมาชิกทีมเทคนิคของ ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) นำโดย คุณ ณรงค์ ห้วยหงษ์ทอง ผู้อำนวยการฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูล ทำงานร่วมกันเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกัน: การเป็นส่วนหนึ่งของความก้าวหน้าทางนวัตกรรมของศูนย์ข้อมูลที่ดีที่สุดในอาเซียน และการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า